Lockdown168 เว็บรวมคาสิโนออนไลน์ มีเกมพนันทุกค่าย

ตามมาด้วยยุ   lockdown168 เว็บรวมคาสิโนออนไลน์ มีเกมพนันทุกค่าย   โรปที่มีผู้ใช้ประมาณ 315 ล้านคน เทียบกับ 232 ล้านคนในอเมริกาเหนือ (อเมริกาเหนือหมายถึงสหรัฐอเมริกา แคนาดา และเม็กซิโก)

จากประสบการณ์ที่กว้างขวางของฉันกับแอปพลิเคชันออนไลน์หลายภาษา ฉันได้เรียนรู้ในช่วงหลายปีที่ผ่านมาเพื่อแยกความแตกต่างอย่างชัดเจนจากจำนวนผู้ใช้เทียบกับศักยภาพทางการตลาดของผลิตภัณฑ์หรือบริการ ตัวอย่างเช่น ตลาดออนไลน์ของฮิสแปนิก (ระหว่างอเมริกาใต้และอเมริกากลาง สหรัฐอเมริกา แคริบเบียน และสเปน) มีผู้ใช้มากกว่าตลาดที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสเล็กน้อย แต่เมื่อพูดถึงกำลังซื้อ ประเทศอย่างฝรั่งเศส เบลเยียม สวิตเซอร์แลนด์ และแคนาดา (ควิเบก) มีกำลังซื้อมากกว่าเปรู โบลิเวีย หรือชิลี!

มากกว่าแค่กำลังซื้อ เราต้องดูที่การแตกสาขาทางวัฒนธรรมที่เกี่ยวข้องกับพฤติกรรมการใช้อินเทอร์เน็ต กล่าวอีกนัยหนึ่ง ตลาดเฉพาะใช้สำหรับการสั่งซื้อและทำธุรกรรมออนไลน์หรือไม่ ตัวอย่างเช่น เมื่อเทียบกับจำนวนผู้ใช้ ฝรั่งเศสมีการใช้งานออนไลน์สูงมาก ในขณะที่ประเทศที่ใช้ภาษาฝรั่งเศสในแอฟริกาไม่มีการใช้งานตามสัดส่วน เช่นเดียวกับการเปรียบเทียบสเปนกับบางประเทศในอเมริกาใต้ หากคุณเปรียบเทียบพฤติกรรมการซื้อออนไลน์ระหว่างผู้ใช้ 100,000 คนในสเปนกับผู้ใช้จำนวนเท่ากันทั่วทั้งอเมริกาใต้ คุณจะสังเกตเห็นว่าผู้คนนอกสเปนสั่งซื้อสินค้าและบริการมากกว่าประเทศอื่นในอเมริกาใต้อย่างน้อย 5 เท่า

ในหลายกรณี ไม่ใช่เรื่องของกำลังซื้อ แต่เป็นพฤติกรรมการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ตามระบบการจัดส่งทางไปรษณีย์ของประเทศ อันที่จริงแล้ว ในหลายๆ ประเทศที่ระบบไปรษณีย์ไม่น่าเชื่อถือ (ไม่ได้หมายความว่าไม่สม่ำเสมอ!) ผู้ใช้ออนไลน์ไม่ได้รับ "การดูแล" ด้วยนิสัยการสั่งซื้อทางไปรษณีย์ก่อนที่จะมีอินเทอร์เน็ต ด้วยเหตุนี้ แม้ว่าตลาดดังกล่าวจะมองหาผลิตภัณฑ์และบริการทางออนไลน์ แต่แน่นอนว่าตลาดเหล่านี้ไม่ได้มุ่งเน้นการสั่งซื้อทางไปรษณีย์เหมือนกับประเทศอื่นๆ ที่มีระบบการส่งทางไปรษณีย์ที่มีประสิทธิภาพมากกว่า

ดังนั้นจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะพึ่งพาจำนวนผู้ใช้เพียงอย่างเดียวเมื่อพิจารณาสร้างการแสดงตนหลายภาษาทางออนไลน์ อีกตัวอย่างที่ดีในการอธิบายข้อเท็จจริงดังกล่าวคือจีนและญี่ปุ่น ปัจจุบันจีนมีผู้ใช้เกือบ 145 ล้านคน และเป็นหนึ่งในตลาดที่เติบโตเร็วที่สุดบนอินเทอร์เน็ต ญี่ปุ่นซึ่งมีผู้ใช้ 86 ล้านคน เกือบบรรลุศักยภาพสูงสุดแล้ว โดยเกือบ 70% ของประชากรออนไลน์ ผู้ใช้ออนไลน์ในจีนมีสัดส่วนน้อยมากที่เป็นเจ้าของบัตรเครดิตหรือมีสิทธิ์สั่งซื้อสิ่งที่พวกเขาต้องการ ในขณะที่ในญี่ปุ่นกลับตรงกันข้าม

เป็นอีกครั้งที่ไม่ควรมีใครสับสนระหว่างจำนวนผู้ใช้กับกำลังซื้อของตลาดหนึ่งๆ

ในทางกลับกัน เราต้องพิจารณามูลค่าของตลาดโลกที่สาม/ประเทศที่เสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ตัวอย่างเช่น ประเทศอย่างบังคลาเทศ โมซัมบิก โซมาเลีย ฯลฯ อาจดูไม่น่าดึงดูดนักในตอนแรก อย่างไรก็ตาม ในตลาดโลกที่สาม คนออนไลน์นั้นมั่งคั่งและมั่งคั่ง ในประเทศเหล่านั้นไม่มีชนชั้นกลาง โดยพื้นฐานแล้วคุณเป็นคนจนหรือคนรวยโสโครก! ผู้ใช้ออนไลน์ในประเทศเหล่านั้นจัดอยู่ในประเภทที่สอง พอร์ทัลการพนันออนไลน์และเว็บไซต์ความบันเทิงทุกประเภทพบว่ามีการใช้จ่ายสูงในตลาดที่เสียเปรียบทางเศรษฐกิจ ในความเป็นจริง บุคคลที่ร่ำรวยในรวันดาหรือชาดไม่มีสถานบันเทิงมากมายในบ้านเกิดของพวกเขา! นอกจากนี้ เกือบทุกอย่างยังขาดแคลนในโครงสร้างพื้นฐานของประเทศ เช่น เสื้อผ้า อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ฯลฯ แอปพลิเคชันออนไลน์จึงกลายเป็นรูปแบบหนึ่งของ "การกอบกู้ความบันเทิง" สำหรับชนกลุ่มน้อยที่ร่ำรวยในตลาดโลกที่สาม

Comments

Popular posts from this blog

Golden Pokies is Online Casino Platform

ინსტაგრამის მიმდევრების გაგება: რა არიან ისინი და რატომ აქვთ მნიშვნელობა

The Importance of Dental SEO: Boosting Your Dental Practice's Online Presence"